Mẹo Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4 Bạn Nên Biết

Nội dung chính

Nhà cấp 4 hiện nay đã trở thành loại hình nhà ở phổ biến đối với mọi người dân bởi sự tiện lợi của nó. Khi thiết kế và xây dựng nhà, chúng ta thường chú trọng đến phòng khách hơn là các không gian chức năng khác như phòng ngủ, bếp. Trong bài viết này, Nội Thất Thiên Phong trình bày bốn cấp độ ý tưởng trang trí phòng bếp nhà cấp 4 để giúp bạn tạo ra căn bếp mơ ước của mình và tận dụng tối đa không gian quan trọng này

So sánh các ý tưởng nhà bếp yêu thích của bạn là ưu tiên hàng đầu và luôn thú vị khi xem xét diện mạo nhà bếp mới. Những ý tưởng này có thể được tích hợp vào nội thất lý tưởng của bạn, bất kể diện mạo, vật liệu hoàn thiện hay kiểu tủ của nhà bếp và là chìa khóa hữu ích để hoàn thiện nhà bếp của bạn.

Đây là những ý tưởng nhà bếp yêu thích của chúng tôi. Bạn có thể lưu lại những bức ảnh yêu thích của mình và bắt đầu trang trí nhà bếp của bạn.
Một nhà thiết kế nhà bếp có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng về nội thất nhà bếp trông tuyệt vời và hoạt động hoàn hảo. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến gặp họ với những ý tưởng nhà bếp của riêng bạn. Mỗi hình ảnh nhà bếp của chúng tôi là khác nhau, nhưng hầu hết đều phù hợp với một trong năm cách bố trí cơ bản.

Ý Tưởng Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4

Từ sơ đồ ánh sáng và tủ đến tường và sàn nhà bếp, những ý tưởng nhà bếp này bao gồm mọi thứ bạn cần nghĩ đến. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để truyền cảm hứng cho ý tưởng trang trí nhà bếp của mình.

  1. Màu Vàng Mang Đến Sự Tích Cực Và Ấm Áp

Khi nói đến giao diện của thiết kế nhà bếp của bạn, ý tưởng màu sắc nhà bếp đóng một vai trò không thể thiếu. Dù sử dụng ít hay nhiều, ý tưởng trang trí nhà bếp cấp 4 của với màu vàng luôn phong phú, linh hoạt và toát lên sự ấm cúng.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Treo Đồ Lên Cao

Khi nói đến việc thêm không gian lưu trữ cho nhà bếp của bạn, lưu trữ gắn trần là một cách tuyệt vời để mang các yếu tố của một nhà bếp chuyên nghiệp vào trong nhà.

  1. Trưng Bày

Không có tủ hay không gian đựng thức ăn, tủ tường bằng kính cũng rất đẹp và mặc dù kích thước nhỏ nhưng khả năng trưng bày của chúng cũng rất tuyệt vời. Nói lời tạm biệt với cảm giác của một nhà bếp lưu trữ thay vào đó lựa chọn một đơn vị độc lập với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Hoàn hảo cho những bức tường không có cửa sổ. Trang trí nó với nhiều bộ đồ ăn đầy màu sắc và những vật liệu thủ công phù hợp với tâm trạng của bạn.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Tận Dụng Kích Thước Của Không Gian

Một lý do khác để ăn mừng trần nhà cao trong nhà bếp của bạn – thang thư viện đang bắt đầu nổi bật. Như được tìm thấy trong tất cả các nhà bếp sang trọng hiện đại, thang rộng rãi, không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn cả khả năng lưu trữ.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Đầu Tư Vào Chỗ Ngồi Sang Trọng

trang-tri-phong-bep-nha-cap-4-dau-tu-vao-cho-ngoi-sang-trong

Xu hướng này xuất phát từ những thực khách trong bếp, những người đã nhận ra rằng không phải lúc nào họ cũng cần một quầy ăn sáng rộng rãi vượt ra ngoài một chiếc bàn. Tuy nhiên, họ cần một chỗ ở giữa nhà bếp của họ. Nơi mà họ có thể thưởng thức một tách cà phê hoặc kiểm tra email của mình trên những chiếc ghế ấm cúng.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4 Với Đồ Nội Thất Độc Đáo

Thể hiện phong cách cá nhân – Làm cho căn bếp của bạn trở nên độc đáo và khác biệt với những đồ trưng bày gốm sứ, lọ hoa xinh xắn, những chiếc giỏ, khay độc đáo.

  1. Thêm Hoa Văn Cho Căn Bếp Bằng Giấy Dán Tường

Ý tưởng giấy dán tường nhà bếp bao gồm các thiết kế hiện đại, nhưng những mẫu nổi bật nhất mang nét duyên dáng truyền thống – đáp ứng mong muốn biến nhà bếp của bạn giống như phòng khách của bạn.

Phải thừa nhận rằng ý tưởng trang trí tường nhà bếp rất phức tạp. Nếu không, bạn có thể đã tìm ra giải pháp cho giấy dán tường do người trang trí cung cấp. Điều quan trọng là thiết kế bạn chọn có khả năng chống ẩm.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Cân Nhắc Lại Các Loại Vải Cho Nhà Bếp

Nếu  các ý tưởng nhà bếp trong sổ lưu niệm của bạn  được lấp đầy với các mẫu và màu sắc, thì lựa chọn tiếp theo của bạn có thể là ý tưởng về rèm nhà bếp. Cũng giống như giấy dán tường, bạn cần chọn loại vải có thể chống ẩm trong quá trình nấu nướng và các vết bắn, bẩn từ bàn tay nếu bạn có con nhỏ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giới hạn rèm vải ở cửa ra vào, giống như trong nhà bếp ở trên, hãy chọn rèm cửa có những ý tưởng xử lý cửa sổ thiết thực hơn.

  1. Phối Màu Và Kết Hợp Chất Liệu Một Cách Tiết Chế

phoi-mau-va-ket-hop-chat-lieu-mot-cach-tiet-che

Khi thiết kế nhà bếp của bạn, hãy kết hợp màu sắc, vật liệu và lớp hoàn thiện để tạo ra một cái nhìn độc đáo. Tuy nhiên, giống như trong phòng khách của bạn, hãy giới hạn bảng màu của bạn ở một màu cơ bản và hai điểm nhấn.

  1. Bố Trí Xung Quanh Cửa Sổ Của Bạn

Sự phân chia không gian hợp lý làm nên thành công cho thiết kế của nhà bếp.

Điều quan trọng nhất là cách bạn sử dụng không gian. Nếu nhà bếp của bạn ở gần khu vườn hoặc có tầm nhìn đẹp, hãy đảm bảo bố trí đồ nội thất đối diện với tầm nhìn. Bồn rửa không nhất thiết phải ở trong một vị trí mà bạn có thể nhìn thấy khu vườn. Cân nhắc đặt khu vực ăn uống trong nhà bếp để có tầm nhìn đẹp nhất. Tạo một không gian sinh hoạt ngoài trời trong nhà có nghĩa là các bữa tiệc tối có thể được mở rộng ra ngoài vườn với tất cả những thứ cần thiết có sẵn trong nhà bếp.

  1. Giữ Những Bức Tường Rõ Ràng Để Có Một Nhà Bếp Rộng Rãi, Thoải Mái

Ván sàn vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà bếp nhỏ hoặc tối, và cho nhà bếp mà bạn muốn cảm thấy thoải mái. Ý tôi là, bạn có thể phải xem xét các ý tưởng về phòng đựng thức ăn để đảm bảo rằng bạn có đủ không gian lưu trữ và hơn thế nữa là một không gian sống.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Biết Tiêu Ở Đâu Và Tiết Kiệm Ở Đâu

Ước lượng được chi phí một nhà bếp mới có thể giúp bạn biết cách cân đối chi tiêu và tiết kiệm ngay từ đầu của quá trình.

Tủ thực sự là ngôi sao của chương trình đối với chúng tôi, vì vậy, nên đầu tư vào các tùy chọn được đo lường và đặt làm riêng. Tiết kiệm đối với mặt bàn, thiết bị và sàn nhà là một cách tuyệt vời để giải quyết vấn đề thiết kế nhà bếp và tiết kiệm không gian. Đó là cách tốt nhất để làm nổi bật “xương” của nhà bếp và tối đa hóa tuổi thọ nhà bếp của bạn.

Thủy tinh là một vật liệu hoàn thiện tuyệt vời trong nhà bếp. Tủ trưng bày không chỉ phá vỡ sự đơn điệu của những ô cửa lớn, lặp đi lặp lại (đặc biệt là ở những không gian rộng), mà chúng còn tối đa hóa luồng ánh sáng vào các góc tối. Cửa kính ở phía trước cũng tốt như kệ mở khi trưng bày những món đồ quý giá của bạn. Nó cũng tuyệt vời để truy cập các nhu yếu phẩm hàng ngày của bạn để bạn có thể xem những gì bạn có và nơi bạn để nó.

  1. Tận Dụng Mọi Cơ Hội Để Tăng Dung Lượng Lưu Trữ

Ý tưởng gầm cầu thang với ba chiếc tủ cao màu trắng trên cầu thang nhà bếp.

Cho dù nhà bếp của bạn rộng lớn và được trang bị đầy đủ đến đâu, việc bảo quản đúng cách có thể cải thiện chức năng của nó và làm cho nó trông sạch sẽ hơn. Vì vậy, trong quá trình thiết kế, hãy cân nhắc xem ngôi nhà của bạn có các yếu tố kiến trúc có thể được sử dụng làm kho lưu trữ bổ sung hay không.

  1. Bắt Đầu Với Hệ Thống Chiếu Sáng Được Lên Kế Hoạch Tốt

chieu-sang-duoc-len-ke-hoach-tot

Một ý tưởng chiếu sáng tốt có khả năng biến một ý tưởng nhà bếp thông thường thành một thứ gì đó thực sự ngoạn mục. Giờ đây, nhà bếp của chúng ta đang hoạt động ngày càng đa chức năng, ý tưởng chiếu sáng nhà bếp của chúng ta cần phát triển để phù hợp với việc ăn uống, thư giãn, văn phòng hoặc tập thể dục, gia đình và niềm vui.

Ánh sáng được đặt khéo léo cũng có thể che giấu nhiều lỗi khác nhau như làm cho một nhà bếp nhỏ trông rộng hơn, che giấu kiến trúc lộn xộn hoặc bù đắp cho việc thiếu ánh sáng tự nhiên.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Sơn Nhà Bếp Của Bạn

Là một trong những lớp hoàn thiện hấp dẫn và linh hoạt nhất cho tủ bếp, màu sơn giúp nhà bếp phù hợp với cả phong cách cổ điển của nhà bếp truyền thống và cả thiết kế nhà bếp hiện đại.

Ưu điểm là các tùy chọn màu sắc gần như vô tận. Cho dù ngôi nhà của bạn là cổ điển hay hiện đại, nông thôn hay thành thị, bạn đều có thể tự do thể hiện bản thân. Và nếu bạn muốn thay đổi hoặc cập nhật trong tương lai, bạn luôn có thể vẽ lại nó.

Khi lập kế hoạch phối màu, hãy bắt đầu bằng cách xem xét kích thước phòng, thiết kế và lựa chọn sàn. Các tông màu nhẹ nhàng, trung tính rất dễ sử dụng ngay cả trong không gian nhỏ, trong khi tông màu xám thời thượng tạo nên vẻ đẹp kiến trúc trong không gian đương đại và kết hợp với gỗ để tạo ra bầu không khí ấm áp và thân thiện. Các phòng lớn hơn với nhiều ánh sáng tự nhiên có thể hỗ trợ nhiều lựa chọn màu sắc táo bạo hơn.

  1. Tạo Một Giá Đỡ Thiết Thực Và Đẹp Mắt

Một ý tưởng trang trí nhà bếp tầng 4 tốt luôn kết hợp tính thực tế với tính thẩm mỹ. Đây là nơi ý tưởng kệ nhà bếp trở nên có ích. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể tạo ra một kệ tường sâu 250 mm với các chồng sách nấu ăn vừa đẹp mắt vừa tiện dụng, chọn màu sắc để kết hợp với rèm cửa và các phụ kiện hấp dẫn.

  1. Thoát Khỏi Những Ràng Buộc Của Một Nhà Bếp Đầy Đủ Tiện Nghi

Đối với những người đang tìm kiếm một cách tiếp cận thoải mái hơn để thiết kế nhà bếp, tùy chọn mua tủ độc lập thay vì tủ tích hợp ngày càng trở nên phổ biến. Thường được thúc đẩy bởi mong muốn bảo tồn các đặc điểm kiến trúc ban đầu khỏi việc lắp đặt cố định các tủ âm tường hiện đại, nhà bếp độc lập là một lựa chọn đặc biệt phổ biến trong các gia đình. Đây cũng là một trong những ý tưởng nhà bếp bền vững nhất vì bạn có thể thay đổi nó theo ý muốn mà không phải hy sinh thiết kế.

Khả năng thử nghiệm với các cách bố trí khác nhau và tìm ra cách bố trí thực sự hiệu quả sẽ giúp loại bỏ áp lực phải mua bếp ngay từ lần đầu tiên. Điều đó cũng có nghĩa là một nhà bếp độc lập có thể được cấu hình theo nhiều cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu thay đổi của gia đình bạn. Bạn có thể yên tâm.

  1. Thêm Màu Sắc Và Sự Sống Động Với Bức Tranh Tường

them-mau-sac-va-su-song-dong-voi-buc-tranh-tuong

Nhà bếp siêng năng và hiệu quả thường tập trung vào các bề mặt dễ lau chùi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng phải đơn giản.

Nhà bếp là trái tim của ngôi nhà và là nơi tất cả chúng ta dành nhiều thời gian. Nắm bắt phong cách của riêng bạn khi thiết kế nhà bếp sẽ làm cho bạn cảm thấy cá tính và thoải mái hơn.

Có lẽ cách dễ nhất để thêm các mẫu và cập nhật là sử dụng các loại vải và ý tưởng giấy dán tường thú vị. Xu hướng nhà bếp lớn hơn trở thành không gian mở với một loại khu vực sinh hoạt khuyến khích chúng được trang trí bằng rèm và màn cửa, thậm chí cả ghế sofa và đệm.

  1. Trang Trí Phòng Bếp Nhà Cấp 4: Tạo Không Gian Lưu Trữ Rộng Rãi

Lập kế hoạch phù hợp là chìa khóa để biến một nhà bếp bừa bộn thành một không gian làm việc sạch sẽ và ngăn nắp. Nhà bếp ngày càng chịu áp lực phải phục vụ nhiều chức năng quan trọng, chẳng hạn như ăn uống, thư giãn, làm việc và giải trí của gia đình,…Vì vậy việc lập kế hoạch không gian hợp lý và chọn ý tưởng lưu trữ nhà bếp tốt nhất có thể trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Kho lưu trữ có dung lượng lớn và được tổ chức tốt là điều cần thiết để giữ mọi thứ ngăn nắp, tạo không gian gọn gàng và sử dụng thuận tiện.

  1. Tối Đa Hóa Căn Bếp Nhỏ

Đừng để thiếu không gian giới hạn phong cách của bạn. Một cách tiếp cận đầy tham vọng đối với thiết kế và phụ kiện có thể dẫn đến những căn bếp nhỏ dường như vượt quá trọng lượng của chúng.

Tuy Sở thích ‘sáng và sáng’ đã được áp dụng từ lâu khi trang trí không gian bếp nhỏ, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là không để nhà bếp rơi vào tình trạng tối hay trung tính.

Đừng ngại sử dụng màu sắc. Có thể chấp nhận các màu sắc tươi sáng như xanh lá chanh, xanh dương, tím nhạt và hồng. Đây là một cách tuyệt vời để thêm năng lượng cho nhà bếp của bạn nếu bạn thiếu không gian.

  1. Tạo Một Không Gian Thân Thiện Bằng Cách Chọn Vật Liệu Có Tông Màu Ấm

Trong và kể từ khi xảy ra đại dịch vi-rút corona, tất cả chúng ta đều dành nhiều thời gian hơn trong bếp. Nhà bếp một lần nữa trở thành trái tim của ngôi nhà. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã thiết kế một nhà bếp tối giản và hợp lý Chắc chắn, nó vẫn thông minh, sang trọng và tiện dụng, nhưng điều quan trọng không kém là khiến bạn cảm thấy được chào đón.

Điều này có thể dễ dàng thực hiện với hệ thống ánh sáng và màu sơn, thậm chí là các đồ nội thất như kệ, tủ. Thử thay đổi chúng thành một cái gì đó ấm áp như gỗ và xem sự biến đổi của nhà bếp.

Xem Thêm

Những Ý Tưởng Trang Trí Phòng Bếp Nhà cấp 4 Tốt Nhất Cho Năm 2023 Là Gì?

Nhu cầu về nhà bếp như một không gian sống đặc biệt, không chỉ là nơi để nấu ăn, mà nó đang vượt qua các ranh giới để tạo ra tất cả các loại khả năng thú vị.

Giờ đây nấu ăn đã được thiết lập như một trong nhiều hoạt động diễn ra trong một không gian sống linh hoạt – nhà bếp. Và cách tiếp cận hiện đại cho không gian thiết yếu này phản ánh nhu cầu và mong muốn linh hoạt ngày nay.

trang-tri-phong-bep-nha-cap-4

Trước đây, các thiết kế tập trung vào chức năng và công thái học, sau đó là bếp giải trí và giờ là “bếp sinh hoạt” bao gồm văn phòng tại nhà, trung tâm truyền thông, khu vực tiếp khách ở sảnh và khu vực nấu ăn bán chuyên nghiệp.

Nhà bếp trở nên giống như không gian sống linh hoạt. Một chiếc tủ không tay cầm kiểu dáng đẹp hơn với sự khéo léo tinh tế sẽ không lạc lõng trong phòng khách của bạn. Là sự kết hợp giữa tủ tích hợp và các vật dụng độc đáo, hòn đảo hiện đại nằm trên những chiếc chân cao trông giống như một chiếc bàn thanh lịch trái ngược với một chiếc ghế chức năng.

Có một xu hướng nhất định hướng tới sự sáng tạo hơn trong trang trí. Ánh sáng có ý nghĩa – Một mặt dây chuyền đặc biệt lớn thu hút sự chú ý và giúp xác định một khu vực, trong khi tác phẩm nghệ thuật treo tường làm tăng điểm nghệ thuật và cá tính.

y-nghia-thiet-ke-noi-that-biet-thu-cao-cap

10 chất vàng Thiên Phong

  • Sản xuất trực tiếp, giá rẻ hơn thị trường 30%
  • Chất lượng cao cấp nhờ quy trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe 
  • Sản phẩm tinh xảo, sắc nét
  • Sáng tạo tối đa, công năng sử dụng tối ưu
  • Nhanh, Chính xác, Đúng hẹn
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, đặt khách hàng làm trung tâm.
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn chuyên sâu
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời
  • Tặng phí thiết kế khi thi công tại Nội Thất Thiên Phong
  • Khách hàng được giảm giá 10% cho đơn hàng lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Để lại lời nhắn cho chúng tôi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Hotline : 0909.870.484
    • Trụ sở: 72/1 Đường Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ văn phòng: 32/11J Đông Lân 11, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    • Email: thienphongphat@gmail.com

    TRỤ SỞ CHÍNH

    Trụ sở: 72/1 Đường Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

    ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG

    Địa chỉ văn phòng: 32/11J Đông Lân 11, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM